วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Honda City Minorchange ระเบิดความมันในไทย 12 มกราคมนี้!

       ตลาดรถกลุ่ม B-Segment ในตอนนี้ถือว่ากำลังจะระเบิดความมันขึ้นอีกรอบ เพราะมีกำหนดการเปิดตัวของรถยอดนิยมในเมืองไทยอย่าง Honda City Minorchange ออกมาแล้ว!


ฮอนด้า ซิตี้ โฉมไมเนอร์เชนจ์นี้มีการปรับเปลี่ยนใหม่หลายจุด ซึ่งจากภาพ Teaser แรกที่ถูกปล่อยออกมาก็พอจะเห็นเค้าโครงด้านหน้าอยู่บ้าง โดยไฟหน้านั้นจะมีไฟส่องสว่างเวลากลางวันมาให้แบบเส้น LED อยู่ริมสุด และกระจังหน้าจะมีเส้นสายที่ต่อเนื่องกินพื้นที่เข้าไปในเบ้าไฟหน้าด้วย นั่นเป็นลักษณะเดียวกันกับ All New Civic

ส่วนไฟตัดหมอกด้านล่างรวมถึงกันชนหน้าก็มีดีไซน์ใหม่เช่นกัน หรือจะพูดง่ายๆก็นำดีไซน์จากรุ่นพี่ Civic มาปรับใส่นั่นเอง ตรงส่วนอื่นๆคงต้องรอดูกันอีกที


(ภาพปรับแต่ง)

เครื่องที่ใช้ในรุ่นปัจจุบันจะเป็นเบนซิน I-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 146 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ซึ่งในรุ่น Minorchange จะมีการปรับขุมพลังหรือไม่ต้องติดตาม


       กำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทยจะเกิดขึ้นในวันที่ 12 มกราคม 2017 ที่จะถึงนี้ มารอลุ้นราคากันว่าจะเปิดออกมาเช่นไร ส่วนคู่แข่งอย่าง Toyota Vios ที่ได้ปรับโฉม Minorchange ในจีนไปแล้วนั้น บ้านเราจะได้ใช้หน้าตาเดียวกันหรือไม่ หากมีข้อมูลเราจะนำเสนอทันที!


ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิก!
***************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น