วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

มาแล้ว! Suzuki Ertiga Minorchange ปรับลุคใหม่พร้อมขายในไทย!

        Suzuki Ertiga รถมินิแวนขนาดเล็กได้ทำการเปลี่ยนโฉมไมเนอเชนจ์ไปแล้วในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นตลาดหลักของรถกลุ่มนี้ โดยมีการปรับเปลี่ยนหน้าตาให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม!


โดยในตลาดบ้านเรานอกจากจะมีคู่แข่งอย่าง Honda Mobilio ที่เป็นเจ้าตลาดแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ทาง Toyota ก็ได้เปิดตัว New Avanza ขายในไทยเช่นกัน นั่นจึงทำให้ Suzuki ตัดสินใจเอา Ertiga Minorchange เข้ามาบ้านเราแบบเงียบๆ..เงียบมากๆ

หลักใหญ่ใจความจะอยู่ที่การออกแบบด้านหน้ารถใหม่ โดย Ertiga จะแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได่แก่ รุ่น GL ที่มีการเปลี่ยนกระจังหน้าและกันชนใหม่ให้ดูมีรายละเอียดมากขึ้น ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ไฟเลี้ยวข้างตัวรถ



และรุ่น Dreza ด้านหน้าจะต่างจากเดิมชัดเจนกว่า กระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ และช่องดักลมด้านล่างจะถูกหักขึ้นไปใต้ไฟหน้าและฝังไฟ DRL ไว้อีกด้วย ล้ออัลลอยปัดเงาขนาด 15 นิ้ว ไฟเลี้ยวฝังในกระจกมองข้าง

ส่วนภายในจะยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยในรุ่น GL จะเป็นสีเบจ ส่วนรุ่น Dreza จะเป็นสีเบจตัดด้วยเบาะนั่งสีน้ำตาลเทา



เครื่องยนต์เดิมขนาด 1.4 ลิตร ให้กำลัง 92 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 130 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ในด้านระบบความปลอดภัยอย่างถุงลมนิรภัยคู่หน้าจะให้มาทุกรุ่น แต่ระบบเบรก ABS, EBD จะให้เฉพาะรุ่น Dreza เท่านั้น

สีตัวถังจะมีให้เลือก 4 สี สำหรับรุ่น GL
- สีขาวมุก Pearl Snow White (เพิ่ม 5,000 บาท)
- สีเทา Graphite Grey Metalic
- สีดำ Cool Black Metalic
- สีเงิน Silky Silver Metalic

และรุ่น Dreza จะมีสีตัวถังให้เลือก 3 สี
- สีม่วงมุก Pearl Twilight Violet (เพิ่ม 5,000 บาท)
- สีขาวมุก Pearl Snow White (เพิ่ม 5,000 บาท)
- สีดำ Cool Black Metalic

       Suzuki Ertiga รุ่น GL ราคา 655,000 บาท ส่วนรุ่น Dreza ราคา 715,000 บาท หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars
************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น