วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

มาแน่! Chevrolet Colorado Minorchange เปิดตัววันที่ 28 เมษายนนี้!

       ในที่สุดการรอคอยก็กำลังจะสิ้นสุดลงกับกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง Chevrolet Colorado รุ่นไมเนอร์เชนจ์ หลังจากคู่ฝาแฝด Isuzu D-Max ใหม่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ด้วยเครื่องใหม่ 1.9 ลิตร!


(ภาพ Render จาก Car and Driver)

ย้อนไปในงาน Motor Show ที่ผ่านมา ทาง Chevrolet ก็ได้นำ Colorado Xtreme และ Trailblazer Premier รถต้นแบบทั้งกระบะและพีพีวีมาโชว์ว่าแนวทางในรุ่น Minorchange ของทั้งสองจะออกมาในทิศทางใด






ซึ่ง Colorado Xtreme นั้นจะมีการตกแต่งสไตล์ลุยๆ แบบสุดๆ ซึ่งเวอร์ชันขายจริงนั้นก็จะแตกต่างไปพอสมควร จะเห็นได้จากภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ไฟหน้าและกระจังหน้าแบบใหม่ ชิ้นกันชนด้านหน้าก็ดีไซน์ใหม่

ส่วนภายในห้องโดยสารจะเปลี่ยนคอนโซลหน้าใหม่ทั้งหมด ให้ใกล้เคียงกับ Colorado เวอร์ชัน US แต่พวงมาลัยยังคงใช้อันเดิม ถือได้ว่ากล้าที่จะสร้างความแตกต่างจากรุ่นเดิมให้ได้มากที่สุด อีกอย่างยังสร้างเอกลักษณ์ตัวเองให้ต่างจาก Isuzu D-Max อีกด้วย


(ภาพแอบถ่ายจากกลุ่มชลบุรีโซน/ชมรมคนรักเชฟโรเลตไทยแลนด์)


(ภาพ Holden Colorado จากกลุ่ม colorado2012club.com)

Colorado Minorchange จะใช้เครื่องยนต์ดีเซลเดิมขนาด 2.5 ลิตร 163 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร กำลัง 200 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ 6 สปีด ซึ่งจะมีการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงอะไรหรือเปล่าต้องติดตามให้ดี

       Chevrolet Colorado Minorchange จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนนี้ แต่จะเปิดตัวแล้วให้จองไว้ก่อน แล้วค่อยทยอยส่งมอบหรือไม่ ยังไม่ทราบ หากมีความเคลื่อนไหวเราจะแจ้งให้ทราบทันที!

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars

************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น