วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาแล้ว! ภาพแอบถ่าย All New YZF-R15 โฉมใหม่ ยัดโช๊คหน้าหัวกลับ USD!

       เมื่อพูดถึงรถจักรยานยนต์ระดับ 150 ซีซี ในขณะนี้ก็ถือว่ายังร้อนแรงอยู่กับการเปิดตัวของ Yamaha M-Slaz ที่สร้างกระแสรถคลาสนี้ขึ้นมาอีกครั้ง!


แต่กับรถพื้นฐานเดียวกันอย่าง YZF-R15 ก็มีขายมาหลายปีแล้ว และมีเพียงกับปรับเวอร์ชั่นรูปร่างเล็กน้อย ซึ่งคู่แข่ง Honda CBR150R ก็เปิดตัวไปแล้วในอินโดนีเซีย จึงมีคนถามถึง All New R15 กันหนาหูว่าจะมาตอนไหน

ล่าสุดเว็บไซต์ชื่อดังจากฝั่งอินโดนีเซียได้เผยภาพ Spyshot แอบถ่าย All New YZF-R15 เป็นครั้งแรก ซึ่งทำเอาชาวอินโดฯตื่นเต้นจนเว็บล่มไปชั่วขณะเลยทีเดียว เรามาดูกันว่าจากภาพมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง





ภาพที่เห็นจะอยู่ในระหว่างการวิ่งทดสอบ โดยตัวรถยังคงเน้นเส้นสายที่เฉียบแหลมคมไว้เช่นเดิม แต่สัดส่วนดูเต็มและแน่นขึ้นอย่างชัดเจน แฟริ่งด้านข้างมีช่องระบายอากาศค่อนข้างใหญ่ ถังน้ำมันโหนกสูงขึ้นกว่าเดิม โครงรถและสวิงอาร์มหน้าตาคล้ายของเดิม แต่ล้อแม็กซืลายใหม่สปอร์ตขึ้น

ไฟหน้าแบบ LED สองดวงคล้ายเดิมแต่เล็กลง ไฟท้ายแบบใหม่ ซึ่งแฟริ่งท้ายและสัดส่วนน่าจะหนาขึ้น ส่วนท่านั่งจะยังคล้ายแบบเดิมคือสปอร์ต แต่แฮนด์จะจับใต้แผงคอ เรียกได้ว่าสร้างมาเพื่อสายหมอบกันเลย ส่วนโช๊คอัพด้านหน้ายังไม่ชัดเจนนัก แต่น่าจะเป็นแบบหัวกลับ USD



       การมาครั้งนี้แน่นอนว่าจะต้องสร้างความแปลกใหม่และแตกต่างกว่ารถในคลาสนี้ที่มีแค่ไหน ก็ใส่มาให้ และอาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ ก็คงต้องจับตาดูว่าจะเปิดตัวในช่วงใด เพราะการออกมาวิ่งทดสอบก็น่าจะอยู่ในขั้นตอนท้ายๆแล้ว!


ที่มา iwanbanaran, tmcblog

ติดตามข่าวสารยานยนต์ได้บนแฟนเพจ MZ Crazy Cars คลิก!
***************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น